Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Công Ty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem lại cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ sự thiện cảm trước tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Ở đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách bắt buột người thiết kế phải: tỉ mỉ, óc mĩ thuật. Phương pháp vận dụng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm nét đặc trưng cho mỗi shop, việc lắp đặt điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ thiết kế bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính bắt buột với một shop túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Không chỉ vậy, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trưng bày sao cho thích hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù shop bạn có không gian nhỏ nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách trong cửa hiệu. Hơn nữa, quí vị còn lắp thêm cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ rất thoải mái và thích thú khi ngắm mình thể hiện sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: việc đây là căn bản số một của các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ bộ của công trình thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : kiến trúc sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hàng hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét