Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Đồng Nai

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, Lào Cai,TUYÊN QUANG,TỈNH YÊU BÁI, Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, Quảng Bình, TỈNH QUẢNG TRỊ, Thừa Thiên  Huế

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các quí khách, quí vị gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp hết năm cũ, cán bộ công ty trân trọng gửi tới Quý khách gần xa lời chúc sâu sắc nhất, lời chúc vạn sự nhất.


Ngày nay, cứ Những độ tết đến, việc biếu gói quà lễ cho tập thể đã trở thành nét văn hóa đẹp của đời sống của người Việt. Cứ các dịp lễ tết đến, xuân về. Lúc ai gấp rút bận rộn cho một số hoạt động tổng kết cuối năm, nhằm suy ngẫm lại một quãng đường cố gắng của cả đội nhóm đã chung sức miệt mài, Trong đó có cả một phần khó quên, đó là túi quà lễ. Nhưng mỗi gói quà tết nhỏ dành riêng cho nhân viên mang thông điệp, chứng minh sự để tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi khi lễ tết xuân về.


Giỏ quà là biểu tượng cho lòng tri ân của doanh nghiệp tới đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Món quà không riêng gồm có một số giá trị kinh tế mà còn là giá trị tinh  thần đối với thành viên của đơn vị đó.


Chính vì thế, túi quà ngày têt cần phải được chăm sóc kỹ lưỡng cả về vật phẩm, tinh thần, nét đẹp mỹ thuật như tấm lòng của doanh nghiệp  đối với những nhân viên của mình.


Lắng nghe những tâm tư ấy, dịch vụ gói các gói quà lễ tết dịch vụ công ty luôn sẵn sàng để hỗ trợ các đơn vị nâng cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Lắng nghe điều đó, nhân dịp tết 2016, công ty chúng tôi kính gửi đến quí vị gần xa phần lớn mẫu quà lễ tết với sắc thái đẹp, đa dạng về giá cả và phong phú loại. Hàng hóa của chúng tôi chọn từ các xuất xứ hàng nổi tiếng, đảm bảo về chất lượng.


Mong muốn của chúng tôi là làm sao các bạn gần xa có thể lựa cho được cho người thân gia đình mình một món quà tết đầy ý nghĩa cho một đầu xuân may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích giỏ quà tặng lễ không phải ở chỗ nào cũng như nhau. Có những món quà tết chỉ đơn giản mang nặng tinh thần. Có các gói quà tết khiến cho ta vui sướng. Và có một số gói quà làm ta ấm lòng… Có một số gói quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát, nhưng đôi khi các gói quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói món quà tặng tết, giao quà lễ tết miễn phí
Dịch vụ gói gói quà tặng lễ tết, chúng tôi cam kết đem lại hầu hết giỏ quà tết chất lượng, mang đậm chất truyền thống Việt, thích hợp với sở thích từng miền, ý thích nhiều giới trong khách hàng gia đình, người thân, sếp…v.v) với giá cả phải chăng, hợp lý túi tiền của quí vị mà không kém phần ý nghĩa, phong các và đẹp mắt.
Rất mong được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ nhân viên dịch vụ để hưởng khuyến mãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q.1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, Q 8, Q 9, Q 10, quận 11, quận 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Huyện. Bến Cát , Dầu Tiếng, TT Dĩ  An , Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Thành Phố Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, H.Thống Nhất, H.Tân Phú, H.Định Quán, H.Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.Thành phố HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Tỉnh CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TUYÊN QUANG,TỈNH YÊU BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,Sơn La,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  Thanh Hóa, TP VINH, NGHỆ AN, Hà Tĩnh, TỈNH QUẢNG BÌNH, Quảng Trị, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét