Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Quận 12, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, quận 2, Q 3, Q 4, Q 5, Q 6, Q 6, Q 8, Q 9, quận 10, Q 11, quận 12, Q.Tân Bình, Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một việc hơi khó, đó là một bài toán khó cho các chủ nhà đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Trang trí phiá bên trong căn hộ chung cư đem lại một nét nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều gam màu khác nhau để tạo nét cá biệt cho Không gian sống.


phạm vi phòng khách, bạn nên sử dụng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích khuôn viên  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với diện tích không gian này, vì có thể Không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Vận dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng rất tinh tế để hấp dẫn các bạn. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những màu sắc ấm cúng như xanh, xám sẽ đem tới cho quí vị một phạm vi thư giãn đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được lắp đặt nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai màu sắc chính đó là màu trắng và màu xám, tạo ra sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên phải bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản bài trí khoa học đẹp xem là hiệu quả mang đến sự thành công trong Trang trí lắp đặt phiá bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải sắp xếp một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Long Xuyên,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét