Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Bến Cát, BÌNH DƯƠNG

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực mạnh mẽ để truyền tải tinh thần, tạo ra khác biệt cho ngôi nhà của gia chủ. Tổng hợp là kinh nghiệm dùng màu sắc cho căn phòng của quí vị.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một màu quá trình phối màu


Với đôi mắt nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh lá khiến phạm vi của quí khách.có vẻ lớn hơn thực tế. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng khách lý do đem đến cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này làm tinh thần lấn lướt đi những mệt nhọc sau khi làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng lớn đến tâm hồn các người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ mang lại tinh thần hưng phấn, chớ sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng thường thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Thiết kế màu này nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét