Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Shop

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là yếu tố khỏe khoắn để chuyển vào cảm giác, tạo sự khác biệt đến không gian nhỏ của quí khách. Tổng hợp một vài kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho căn nhà của quí khách.
Gam màu dùng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi trẻ và sử dụng một màu cho nội thất



Với thị giác, những gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh lá làm phạm vi của bạn.nhìn rộng hơn thực tế. Quí vị sử dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc loại này giúp cơ thể vượt qua đi sự lo âu sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm lý các người bị trầm cảm.


Màu hồng luôn sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Loại màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó có thể làm cho cảm giác thiếu sinh khí.


Màu trắng hay tặng cho một số người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam trợ giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Trang trí màu này nhẹ trong phòng sẽ rất hữu ích cho việc tạo lại sức khỏe cho bệnh nhân, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét