Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Thị xã Tây Ninh, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là công cụ mạnh mẽ để truyền vào tinh thần, tạo nên khác biệt vào không gian nhỏ của quí khách. Mách nhỏ vài sự trải nghiệm sử dụng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một tông xuyên suốt


Về mặt thị giác, các gam màu sắc nhã như màu vàng, xanh green khiến không gian của bạn.có vẻ rộng hơn thực tế. Bạn có thể màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách bởi vì đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Tông này có thể sức khỏe lấn lướt đi sự lo âu sau khi làm việc. diện tích phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem đến ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các người bị tâm ký.
Màu hồng hay vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Gam màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ nên sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định làm cho cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng thường thường dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, chú ý là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét