Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TRANG SỨC ĐÁ QUÝ Tại Xuân Lộc, Đồng Nai

Cty thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục nội thất cửa hàng nữ trang cần tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Trang trí bên trong showroom, tiệm vàng bạc theo phong cách hiện đại  là cách bố trí, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ trang trí bằng gỗ và kiếng mộc mạc, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, làm tô thêm lên vẻ đẹp của các nhẫn,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của vật dụng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng sắc màu hợp lý với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và trang sức trong cửa hàng là vô cùng quan trọng. Cách lựa chọn phối hợp màu sắc quá đơn giản trong nội thất. có thể làm cho nữ trang mất đi vẻ giá trị trong mắt phái đẹp. Đồng thời, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, bố trí bài trí nữ trang đều là các nhân tố cần phải đặc biệt chú ý khi Sắp đặt bố cục nội thất Shop thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho nữ trang ấn tượng, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi người mua cần.

Tuy có khác với các Shop khác có thể bài trí theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm đặc biệt riêng, thì phía trong cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian phía trong cửa hàng vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các màu sắc nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét trẻ trung, thanh lịch mà còn đem tới nét quý phái, trang nhã cho không gian nội thất.


Đồ trang sức là các nữ trang vật nhỏ gọn, vì thế các kệ trang trí trang sức nên phải được lựa chọn tính toán kỹ. Vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn nhóm gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp phía trên mặt gỗ y nguyên gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang những điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ nói trên đều cho bề mặt với họa tiết vân gỗ, mang tới một không gian ấn tượng, trang nhã.


Quí vị muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ tiệm bán kệ trưng bày tư vấn kỹ lưỡng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc báo giá kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong Shop, bạn nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn áp dụng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ trang trí cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn nội thất cửa tiệm được trang trí với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống chiếu sáng hiện đại. Tạo cho không gian nội thất này trở lên lãng mạn, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty Aeros nhất định sẽ mang đến cho khách hàng các ý tưởng thiết kế Shop, showroom cuốn hút  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét